Það er mikill ávinningur í greiðum aðgangi að fyrirlyggjandi þekkingu og rannsóknum við ákvarðanatöku í alþjóðamarkaðssetningu

Ver­lagning 

Í þessum hluta bókarinnar er samantekt um eftirtaldar greinar:

 

Amonrat, T. and T. Patriya (2005). "Entrepreneurial Strategic Posture, International Diversification, and Firm Performance." Multinational Business Review 13(1): 55.
Samantekt unnin af: Kristín Elfa Ragnarsdóttir

Birnik, A. and C. Bowman (2007). "Marketing mix standardization in multinational corporations: A review of the evidence." International Journal of Management Reviews 9(4): 303-324.
Samantekt unnin af: Jónína S. Tryggvadóttir

Kopalle, P., D. Biswas, et al. (2009). "Retailer Pricing and Competitive Effects." Journal of Retailing 85(1): 56-70.
Samantekt unnin af: Kristinn Loftur Einarsson

Sousa, C. M. P. and F. Bradley (2008). "Antecedents of international pricing adaptation and export performance." Journal of World Business 43(3): 307-320.
Samantekt unnin af: Margrét Guðjónsdóttir

Theodosiou, M. and C. S. Katsikeas (2001). "Factors influencing the degree of international pricing strategy standardization of multinational corporations." Journal of International Marketing 9(3): 1-18.
Samantekt unnin af: Svanhildur Ásta Kristjánsdóttir

Viswanathan, N. K. and P. R. Dickson (2007). "The fundamentals of standardizing global marketing strategy." International Marketing Review 24(1): 46-63.
Samantekt unnin af: Ásdís Gíslason

Smelltu hér til að skoða kynningu á greinunum