Það er mikill ávinningur í greiðum aðgangi að fyrirlyggjandi þekkingu og rannsóknum við ákvarðanatöku í alþjóðamarkaðssetningu

RafrŠn vi­skipti 

Í þessum hluta bókarinnar er samantekt um eftirtaldar greinar:

 

Beldona, S., A. M. Morrison, et al. (2005). "Online shopping motivations and pleasure travel products: a correspondence analysis." Tourism Management 26(4): 561-570.
Samantekt unnin af: Sturla Sigurðsson

Blake, B. F., K. A. Neuendorf, et al. (2005). "Tailoring new websites to appeal to those most likely to shop online." Technovation 25(10): 1205-1214.
Samantekt unnin af: Hermann Grétarsson

Degeratu, A. M., A. Rangaswamy, et al. (2000). "Consumer choice behavior in online and traditional supermarkets: The effects of brand name, price, and other search attributes." International Journal of Research in Marketing 17(1): 55-78.
Samantekt unnin af: Jóhann Sveinn Sigurleifsson

Mahajan, V. and R. Venkatesh (2000). "Marketing modeling for e-business." International Journal of Research in Marketing 17(2-3): 215-225.
Samantekt unnin af: Björn Viðar Ásbjörnsson

Smelltu hér til að skoða kynningu á greinunum