Það er mikill ávinningur í greiðum aðgangi að fyrirlyggjandi þekkingu og rannsóknum við ákvarðanatöku í alþjóðamarkaðssetningu

Fagsřningar 

Í þessum hluta bókarinnar er samantekt um eftirtaldar greinar:

 

Berne, C. and M. E. Garcia-Uceda (2008). "Criteria involved in evaluation of trade shows to visit." Industrial Marketing Management 37(5): 565-579.
Samantekt unnin af: Eyrún Sif Ólafsdóttir

Hansen, K. (2004). "Measuring performance at trade shows - Scale development and validation." Journal of Business Research 57(1): 1-13.
Samantekt unnin af: Bjarni H. Ásbjörnsson

Lee, C. H. and S. Y. Kim (2008). "Differential effects of determinants on multi-dimensions of trade show performance: By three stages of pre-show, at-show, and post-show activities." Industrial Marketing Management 37(7): 784-796.
Samantekt unnin af: Eva Íris Eyjólfsdóttir   

Sharland, A. and P. Balogh (1996). "The value of nonselling activities at international trade shows." Industrial Marketing Management 25(1): 59-66.
Samantekt unnin af: Gunnar Ingi Valdimarsson

Smelltu hér til að skoða kynningu á greinunum